Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

4+ Nguồn Hàng Văn Phòng Phẩm Giá Sỉ Nhất Định Phái Biết Nếu Kinh Doanh

Cách tìm nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ tốt nhất để kinh doanh:


Việc tìm nguồn hàng văn phòng phẩm tốt nhất, chất lượng và giá sỉ rẻ nhất là việc luôn làm cho các chủ cửa hàng, công ty phân phối luôn đau đầu vì hiện nay tại TPHCM được cho là nơi kinh doanh văn phòng phẩm sầm uất nhất cả nước với nhiều đại lý phân phối.

Vì vây, bạn sẽ rất khó để xác định được địa chỉ cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ tại TPHCM. Chính vì vậy, qua bài viết này VINACOM mách bạn một số nguồn hàng văn phòng phẩm tốt nhất để bạn so sánh và lên kế hoạch mua sắm nhé!.


4 Nguồn hàng văn phòng phẩm bạn nhất định nên biết khi bắt đầu kinh doanh:

Làm đại lý độc quyền cho các nhãn hiệu nổi tiếng:

Các nhãn hiệu sản xuất và cung cấp văn phòng phẩm nổi tiếng hàng đầu như tập đoàn Thiên Long, Plus Việt Nam, công ty MIC, Đông A, văn phòng phẩm Deli, tập học sinh Tiến Phát, công ty Bitex, văn phòng phẩm Horse, GSTAR, văn phòng phẩm Hồng Hà.... Để đăng ký làm đại lý độc quyền cho các nhãn hiệu trên thì bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp lên công ty để được hỗ trợ làm đại lý.

Tuy nhiên, hiện nay hầu như tất cả các nhãn hiệu văn phòng phẩm đó đã có những đại lý ủy quyền riêng cho họ và một điều đặc biệt khác nữa là tuy rằng có thể giúp bạn lấy được hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo và lợi nhuận không cao..

Chợ Sỉ Văn Phòng Phẩm:

văn phòng phẩm 5
chợ văn phòng phẩm
Nếu những bạn đã và đang kinh doanh thì chắc rằng cái tên "chợ sỉ văn phòng phẩm" không còn là vấn đề xa lạ. Tuy nhiên, đối với những người mới đang lập kế hoạch kinh doanh và tìm nguồn hàng văn phòng phẩm giá sỉ thì chắc rằng sẽ không biết đến.

Chợ sỉ văn phòng phẩm được thành lập khá lâu đời tại khu vực quận 5 và quận 6 tại TPHCM. Những cái tên quen thuộc như Đường Phùng Hưng, Chợ Kim Biên, Chợ Lớn, Chợ An Đông.... Đó là những địa chỉ cung cấp nguồn hàng văn phòng phẩm được cho là lâu đời nhất hiện nay. Tuy nhiên, bạn cũng nên cần phải cân nhắc trước khi lựa chọn vì những yếu tố sau:

  • - Sản phẩm trôi nổi khá nhiều, những sản phẩm không nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khiến cho bạn luôn gặp khó khăn.

  • - Khó lấy được nguồn hàng chất lượng

  • - Không hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi.

  • - Không có bảng báo giá rõ ràng chi tiết.

  • - Không chính sách bán hàng, hậu mãi khách hàng.

Nhập hàng từ nước ngoài:

Hiện nay, hình thức nhập hàng từ nước ngoài ở các website taobao.com và 1688.com. Nhiều bạn thắc mắc rằng tại sao không nhập hàng từ các nước khác mà lại là Trung Quốc thì qua đây VINACOM cũng xin nhấn mạnh luôn về điều này: Với diện tích và dân số thuộc hàng cao nhất trên thế giới chính vì vây có Trung Quốc có rất nhiều nhân công và tất nhiên giá thành cũng rất là rẻ. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ điều này trước khi đánh hàng từ Trung Quốc với 2 điều sau đây:

- Nếu bạn mở cửa hàng văn phòng phẩm bán buôn thì nên nhập hàng trực tiếp từ Trung Quốc và hãy thật cẩn thận khi lựa chọn các SHOP văn phòng phẩm uy tín được nhiều người tiêu dùng bình chọn. Nếu không thì chúc mừng bạn vì bạn đã bị lừa.

- Nếu bạn kinh doanh văn phòng phẩm theo bình thức B2B hoặc mở công ty thì bạn nên cân nhắc thật kỹ vì những nguồn hàng văn phòng phẩm này không có hóa đơn chứng từ và không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn sẽ dễ dàng phải đối diện với các cơ quan chức năng.
văn phòng phẩm
Mua hàng từ nước ngoài

Các công ty cung cấp sỉ:

Hiện nay, với thời đại công nghệ 4.0 thì việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn và bạn sẽ dễ dàng tìm được các công ty văn phòng phẩm giá sỉ với nhiều website khác nhau bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với họ qua số điện thoại trên website

Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi đặt niềm tin tìm nguồn hàng văn phòng phẩm từ các công ty cung cấp sỉ vì giá thành sẽ khác biệt khá nhiều và có một số nhà cung cấp để bảng báo giá loại 1 nhưng khi giao hàng là hàng loại 2. Thậm chí có một số công ty văn phòng phẩm giá sỉ rất tham lam vì sau khi giao hàng cho bạn lại để lại thôn tin của họ và vô tình bạn sẽ chuyển khách hàng của bạn sang cho họ.


Bạn nên đặc biệt tránh xa những chiêu trò như vậy vì lợi đâu thì chưa thấy nhưng bạn mất khách hàng là chắc chắn bạn sẽ thấy đó.

Nơi cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ?

Văn phòng phẩm là món đồ dùng không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên cũng vì vậy mà việc so sánh giá của từng sản phẩm là điều khó tránh khỏi. Nơi cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ mà người tiêu dùng tìm kiếm không chỉ có giá rẻ là đủ. Mà bên cạnh đó chất lượng sản phẩm cũng phải thật đảm bảo.

Công ty TNHH TM-DV văn phòng phẩm VINACOM là một nhà cung cấp văn phòng phẩm Thành phố Hồ Chí Minh được người dùng đánh giá cao về chất lượng. VINACOM chuyên cung cấp những món đồ dùng văn phòng với thương hiệu nổi tiếng cùng một mức giá phải chăng. Mọi sản phẩm văn phòng tại đây đều được cam kết về giá thành, chất lượng với chính sách giao hàng và ưu đãi đầy hấp dẫn.

văn phòng phẩm 7
Tìm kiếm địa điểm cung cấp văn phòng phẩm giá rẻ là nhu cầu của nhiều người

VINACOM có phải là địa chỉ bán văn phòng phẩm giá sỉ?

Đại lý văn phòng phẩm VINACOM là một văn phòng phẩm giá sỉ với chiết khấu và nhiều chính sách hấp dẫn khác. Công ty VINACOM không chỉ cung cấp những thiết bị, đồ dùng văn phòng phẩm đến người dùng. Mà còn nhận cung cấp các đơn hàng sỉ với chính sách công nợ, giao hàng đạt chuẩn.

Trên đây là những thông tin về văn phòng phẩm mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng với những thông tin này, các bạn sẽ trở thành khách hàng thân thiết của VINACOM trong tương lai. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline (028) 35 368 668 để nhận thêm nhiều thông tin tư vấn khác về sản phẩm nhé.

Related Post

4+ Nguồn Hàng Văn Phòng Phẩm Giá Sỉ Nhất Định Phái Biết Nếu Kinh Doanh
4/ 5
Oleh