Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Lợi Nhuận Kinh Doanh Văn Phòng Phẩm

Lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm có nhiều không? Làm cách nào để tạo lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm được cao nhất?

Lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm được bao nhiêu?

lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm
lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm
 Rất nhiều bạn đang thắc mắc vệ lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm có nhiều không? Được bao nhiêu %?... Bài viết này, chúng tôi muốn mời các bạn tìm hiểu về lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm để từ đó chúng ta có thể xác định được mô hình kinh doanh cho phù hợp với lợi nhuận đi kèm, tránh gặp phải tình trạng "chưa ra đến chợ đã hết tiền"


Kinh doanh văn phòng phẩm có lợi nhuận nhiều không?

Thực tế mà nói thì lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm với việc bán lẻ các đồ nhỏ lặt vặt và thông dụng như bút, thước, vở học sinh… thì cũng không có lãi lắm. Kinh doanh mặt hàng văn phòng phẩm là “bỏ tiền triệu mà thu tiền đồng”. Bán hàng này chỉ ăn theo chiết khấu %, nên một sản phẩm khoảng mấy nghìn thì cũng chỉ lời khoảng vài trăm thôi là cùng. Còn bán buôn thì bán nhiều hàng một lúc nên khá khẩm hơn chút.

Tuy nhiên, nếu có vị trí mặt bằng tốt thì cũng có “tiền vào tiền ra” vì lượng khách hàng hàng ngày đông. Muốn đạt được lợi nhuận từ kinh doanh văn phòng phẩm cao thì ưu tiên nhất vẫn là về nguồn hàng, bạn nên tìm kiếm ở nhiều mối trên mạng, chăm đọc các chia sẻ, lời khuyên từ các diễn đàn, những web chuyên đổ buôn mặt hàng văn phòng phẩm để có sự so sánh giá và nhập hàng với giá tốt nhất có thể. Một lời khuyên là cứ tìm đầu mối order hàng trực tiếp từ Quảng Châu về, ở đó có giá khá tốt và mẫu mã đẹp, đa dạng.


4 bước tạo lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm cao nhất?


cách tạo lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm cao nhất đó chính là bạn phải dồn hết năng lượng của bạn, hãy tận dụng hết tất cả các mối quan hệ của bạn, những kiến thức của bạn cũng phải vận dụng tối đa nhất có thể . 


văn phòng phẩm


Hãy lưu ý, hiện nay là thời điểm của công nghệ 4.0 bạn phải tập trung đẩy mạnh các phương tiện quảng cáo như Google Adword, Ads Facebook.... 

Bạn nên nghiên cứu thật kỹ và khai thác thị trường để tìm đến những khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu với sản phẩm của doanh nghiệp của bạn và sau đó doanh thu kinh doanh văn phòng phẩm của bạn sẽ tỉ lệ thuận với công sức của bạn

Tôi xin chia sẻ với bạn về 4 bước tạo lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm cao nhất:


Bước 1: Tạo dựng thương hiệu văn phòng phẩm cho riêng mình
Tạo thương hiệu văn phòng phòng phẩm lớn mạnh - chúng ta không thể sánh như Thiên Long, PLUS Việt Nam, Trà My, 3M.... Nhưng ít ra hãy tạo ra thương hiệu trong lòng khách hàng của bạn.
lợi nhuận từ việc kinh doanh văn phòng phẩm
Bước 2: Sự đa dạng sản phẩm về mẫu mã và chất lượng
Sản phẩm của bạn phải đạt tiêu chuẩn về yếu tố chất lượng - mẫu mã đẹp - đa dạng trong lĩnh vực kinh doanh văn phòng phẩm.

cách tạo lợi nhuận văn phòng phẩm cao nhất

Bước 3: Thường xuyên giảm giá hoặc chiết khấu

Hãy giảm giá hoặc chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng khi họ đặt mua với số lượng lớn


Bước 4: Những dịch vụ tốt đi kèm

Hãy cung cấp cho nhà phân phối của bạn những sản phẩm giá tốt nhất kết hợp đó là chính sách giao hàng nhanh chóng. Đó chính là yếu tố tạo nên sự ổn định cho doanh nghiệp của bạn trong việc kinh doanh .

Hãy tạo ra cho khách hàng những giá trị lớn hơn số tiền họ bỏ ra bằng việc cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như chăm sóc khách hàng, tư vấn hướng dẫn sử dung, đổi trả & bảo hành….
lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm 4

Trên đây là những điều công ty VPP VINACOM đang triển khai và chúng tôi luôn luôn làm tốt các yếu tố trên và đó cung là điều khách hàng hài lòng nhất tại VINACOM & từ đó khách hàng sẽ giới thiệu thêm được nhiều khách hàng khác quan tâm và tin dùng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp VINACOM.

Hãy áp dụng và bạn sẽ thấy được rằng lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm của bạn sẽ tăng lên đáng kể!

Chúc các bạn kiếm được thật nhiều lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm bạn nhé!

Kinh Doanh Văn Phòng Phẩm Có Lãi Không?


văn phòng phẩm
lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm được đặt lên hàng đầu

Điều đầu luôn làm bạn thắc mắc là "Kinh doanh văn phòng phẩm có lãi không" và làm thế nào để tạo lợi nhuận văn phòng phẩm được cao nhất. Bạn hãy yên tâm vì ở bài viết này là sự đúc kết trong suốt quá trình kinh doanh được chúng tôi gửi gắm đến bạn, bạn sẽ hoàn toàn được khai mở những kiến thức mà chỉ có tại VINACOM.




4 Yếu Tố Giúp Tạo Lợi Nhuận Văn Phòng Phẩm Được Cao Nhất:

van phong pham uy tin

1. Yếu tố sản phẩm:

Một sản phẩm tốt phải được sử dụng rộng rãi và hỗ trợ được công việc trong văn phòng. Đồng thời hình thức bên ngoài và chất lượng sản phẩm cũng phải đáp ứng được nhu cầu người sử dụng. Chính vì vậy, yếu tố sản phẩm luôn luôn được những công ty văn phòng phẩm ưu tiên đặt lên hàng đầu. Hãy chọn lọc những sản phẩm chất lượng chính hãng, sự đa dạng về sản phẩm đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng. Đó chính là cách đem lại lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm gián tiếp cho công việc kinh doanh của bạn.


2. Yếu tố về giá:

Yếu tố về giá nếu bạn biết cách thiết lập tốt thì doanh số bán hàng bạn sẽ tăng đáng kể và lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm bạn sẽ tăng cao thậm chí rất cao. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý về những yếu tố:

DOANH THU - CHI PHÍ = LỢI NHUẬN
Hãy thật cẩn thận cân đối sao cho hợp lý bằng cách xây dựng chính sách về giá sao cho vừa đáp ứng được giá thành khi đem đến cho khách hàng mà vẫn đáp ứng tiêu chí lợi nhuận đem về cho công ty bạn



3. Yếu tố Marketing:

Nếu bạn muốn có được lợi nhuận cao từ văn phòng phẩm thì bạn cần thiết phải có yếu tố marketing. Hãy tuyển dụng những chuyên viên marketing để tạo ra những giá trị lớn nhất trong chiến lược về định vị thương hiệu.


3. Yếu tố chính sách:

Một công ty văn phòng phẩm muốn biết được lợi nhuận kinh doanh văn phòng phẩm có lãi hay không thì cần thiết phải thiết lập cho mình những chính sách thật tốt nhằm tạo ra sợi dây kết nối giữa nhà cung cấp và khách hàng. Những yếu tố chính sách bán hàng, chính sách đổi trả hàng, chính sách giao hàng và chính sách công nợ luôn luôn được đặt ngang hàng với nhau trong chiến lược kinh doanh văn phòng phẩm.

Related Post

Lợi Nhuận Kinh Doanh Văn Phòng Phẩm
4/ 5
Oleh